Hjalti í Noregi??? vissi ekki af því.

Steini, greinilegt er að Hjalti Gylfasson hefur skellt sér til þíns föðurlands.....

Ég þykist lesa úr þessarri frétt að eitthversstaðar í Bergen á hótel-klósettherbergi er rauðhærður drengur í miðjum þarmalétti.....

Má geta að íbúðarverð í Garðabæ steig nokkuð er Hjalti fór úr landi, eru menn þar á bæ byrjaðir að sýna húsin sín í von um að ná að selja þau áður en Gylfason verður sendur heim af Bergen búum......


mbl.is Óútskýrð ólykt í Bergen
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hef ekki haft klósett hurð heima hjá mér í allann vetur og gleymdi bara að loka á eftir mér þegar ég var búinn sorry.

Annars hefur nýja Hellisheiðarvirkjunin alveg bjargað mér í hurðaleysinu hérna heima, fólk er að tala um sæta hveralykt í vissum vindáttum á höfuðborgarsvæðinu og áttar sig engann veginn hvaðan þetta er í raun og veru að koma Múhahahhaa

Lengi Lifi Skítahúmorinn

Hjalti (IP-tala skráð) 26.4.2007 kl. 22:43

2 Smámynd: Eybjór

Skítahúmorinn var eitthvernveginn búinn að hverfa úr mínu lífi, en er núna kominn aftur big time,,,,,hjálpar að eiga tveggja ára son sem finnst prumpubrandarar vera eitt af því besta sem kemur frá föður sínum,  tala nú ekki um ef ég tek svo einn skítabrandara strax á eftir prumpubrandaranum,,,þá erum við að tala um gott efni..... krampaköst alveg..

Eybjór, 26.4.2007 kl. 22:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband