Nįgrannafķfliš

Ég tel mig vera skilningsrķkann mann, tel žaš vera einn af mķnum stęrstu kostum aš geta sett mig ķ spor annarra, vera ekki of fljótur til aš dęma, reyna aš sjį alla vinkla į öllum mįlum sem og mönnum.

Sonur minn er eins og mamma sķn, hann įlķtur nįgranna okkar vera vitleysing, enginn annar vinkill til žar, hreinręktašur vitleysingur. Tveggja įra strįkurinn lķtur ķ hvert skipti ķ  įtt aš hśsinu meš fyrirlitningarsvip er viš keyrum framhjį, greinilega grķšalega hneikslašur į framferši žessarra manna sem gera svona, ég meina vita žeir ekki aš bįtar eiga  aš vera ķ  sjónum, halda žeir aš žetta sé bķll eša hvaš, tautar hann og hristir hausinn yfir žessum bjįnaskap.....

 

Lķklega į hann efir aš fara žarna eitthvern daginn og skamma žį ašeins, heimta aš bįturinn verši fjarlęgšur og settur śt ķ sjó, žaš er mjög aušvelt enda er kvikindiš į kerru.....


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband