Tímastoppunarvélin virkaði ekki

Mér líður eins og sóknarmanni sem misst hefur allann sinn hraða, eftir stendur smá leikskilningur sem hann þarf að treysta á út ferilinn.......En undir niðri mun hann alltaf sakna þess að þjóta framhjá silugum varnarmönnunum á leifturhraða með augun einungis á markinu.  í áhyggjulausum heimi  telur hann sig geta skorað eins mikið og hann vill.......

 

En hvernig virkar þetta þá,,, ef maður hittir núna einhvern tuttuguogeinhvað, á maður þá að segja...nú bara smábarn ennþá....allann tíman lítandi svolítið niður á hann, eins og hann sé óæðri..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

TIL HAMINGJU MEÐ DAGINN EYÞÓR MINN.

mamma (IP-tala skráð) 21.4.2008 kl. 20:27

2 identicon

Hélt að ég hefði sent þér kveðju í gær en hvert hún fór veit ég ekki, allavegana ekki hingað, hef kannski ekki ráðið við þessi flóknu reiknisdæmi.

En til hamingju með daginn Eyþór minn, þetta fer alltaf batnandi, trúðu mér.

Bestu kveðjur frá okkur hér í Hjarðardalnum

Bessa (IP-tala skráð) 21.4.2008 kl. 21:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband