Vonlaust

Tćr barnagrátur ţekkist ekki hjá dóttur minni, hún grćtur nćr aldrei nema ađ hún hafi einhvađ ađ segja.  Í kvöld let hún mig finna fyrir ţví.  Í ţćr tíu mínútur sem ţađ tók mig ađ uppgvöta  ađ náttfötin hennar vćru of heit miđađ viđ herbergishita,  stóđ hún og orgađi á mig.

Gat ég lesiđ vonbrigđi, höfnun, fyrirlitningu, dugleysi, hatur, vonleysi, sorg, ásökun,reiđi, bjargleysi   og síđasta en ekki síst vorkunn  úr dimmum tónum gráts hennar. Á ţessarri stundu var ég  gjörsmalega gagnslaus í hennar augum.

Öllu ţessu skellti i hún á mig á ađeins tíu mínútum, einhvađ sem tekur gifta konu fleiri áratugi.......


« Síđasta fćrsla

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband