Vantar íbúð í sumar.

Flutningur suður í pípunum, þarf að leigja mér kofa með húsgögnum í tvo til þrjá mánuði frá og með næstu mánaðamótum,,,,,Hjalti hringdi náttúrulega um leið  með dollaraglampa í augunum bauð mér sína íbúð, vildi fá millifærðar 300 þúsund strax inn á reikninginn SINN, ekki konunar. Hringdi síðan 20 mínútum seinna og baðst afsökunar á þessu loforði sínu, hann hafði nefnilega gleymt að konan hans býr í íbúðinni....

Jæja hóið í mig ef þið vitið um íbúð lausa í sumar... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei nú ertu að ýkja, mér fannst þetta voða sniðugt fyrst en svo hugsaði ég að íbúðin mín yrði ekki söm eftir að þú værir búinn að violate-a mín hýbíli, myndir skilja eftir slæmt karma og óhreinar nærbuxur/bleijur.

Plús það að ég þyrfti að búa hjá Tengdó od gæti því ekki drukkið bjór í hádeginu á miðvikudögum og spilað manager allann daginn, svo er hún með einhverja skrýtna reglu um að allir þurfa að ganga um í buxum innanhús...

Hjalti (IP-tala skráð) 24.5.2007 kl. 19:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband