Á miðvikudaginn var ég múlaður

Er víst með vöðvabóglu á framanverðum hálsinum.....erfitt að teygja á þessu og svona...

fór til sjúkranuddara

Þegar ég kom inn sagði hann mér að fara úr að ofan, ég gerði það
Svo tók hann stól og sneri honum að hurðinni og sagði mér að setjast, ég gerði það.
Svo tók hann upp rauða teygju, og batt annan endann  í hurðarhúninn, á hinum endanum var áföst eitthverskonar bitgræja sem hann svo bað mig um að bíta í, ég gerði það....svo bað hann mig að snúa hausnum 15 sinnum til hægri...ég gerði það....

Um miðja æfingu helltist svo raunveruleikinn yfir mig, ég var þarna í lokuðu herbergi ber að ofan sitjandi á stól með múl uppí mér gerandi það sem annar karlmaður var að segja mér að gera.....þegar ég var búinn með 15 vildi hann fá meira, sagði bara meira, meira, meira ,meira........þetta endaði svo á því að ég borgaði honum fyrir þetta.

Ég fer aftur til hans á föstudaginn............þá mun ég samt setja skýrar línur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hafdís Jóhannsdóttir

 

Hafdís Jóhannsdóttir, 28.6.2007 kl. 22:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband