Þori að veðja miljón á það

Að þessir vísindamenn eru Karlkyns.....
mbl.is Vonir bundnar við pillu sem örvar kynhvötina og dregur úr matarlyst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er eitthvað sem Kári í Decode mætti taka sér til fyrirmyndar, vera aðeins meira sjalló og fara að búa til peninga, frekar en freta þeim útí loftið með vonlausri baráttu við offitu og svoleiðis. Mín hugmynd: lyf sem stækka mann uppí svona 185-195 allt eftir smekk, myndi rokseljast í kína, Japan, Indlandi og öðrum lágvöxnum löndum. 

Annars fá þessir menn örugglega Nóbelsverðlaun ef þetta gengur upp, maður verður bara að hrósa þeim þetta er auðvitað stöffið sem mannkynið er búið að bíða eftir í margar aldir, foreldrar þeirra hljóta að vera að springa úr stolti. Af hverju datt Kára þetta ekki í hug þá hefðu allir þeir sem keyptu í Decode verið á Bahamas í strápilsi í dag.

Eitthvað segir mér að þú sért nú þegar búinn að bjóða konuna þína fram sem tilraunadýr í lyfjaþróunina...

hjalti (IP-tala skráð) 1.5.2007 kl. 16:27

2 Smámynd: Eybjór

Ég skyldi ekki fyrst þegar ég las þessa greina afhverju þetta er  einungis bundið við kvennmenn, þetta dóp,,,,,en svo fattaði fattarinn minn þetta alltí einu..... virkar örugglega líka á karlmenn,,,en hvaða heilvita vísindamaður myndi mæla með því að gefa karlmönnum lyf sem myndi auka kynhvötina ennþá meira.......

Eybjór, 1.5.2007 kl. 22:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband