Bjór

Það var keyptur fyrir mig kassi af bjór í síðustu viku, Ég hef verið að vinna í að klára þennan kassa, hef alltaf fengið mér einn lítinn carlsberg á kvöldin. Í gær ákvað ég hinsvegar að sleppa bjórnum, eins og það er ekki nóg þá yfir daginn fékk ég mér nokkunn slatta að vítamínum.... núna morguninn eftir er ég kominn með hálsbólgu

 

Hvað er líkaminn minn að segja mér?..... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hættu þessari helvítis hollustu maður, þú drepur þig á henni

Kolla (IP-tala skráð) 16.3.2007 kl. 11:40

2 identicon

Það var keyptur fyrir mig kassi af bjór, skemmtilega orðað þú hlýtur að eiga mjög góða að. 

Tek svo undir með Kollu, farðu beint í bjórinn klukkan er orðinn 12 á föstudegi hvort eð er og vertu svo ekki að rugla neitt í kerfinu, þú myndir ekki setja Dísel á Bensínbíl. 

hjalti (IP-tala skráð) 16.3.2007 kl. 12:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband