Hversvegna eru börnin kennd eftir fešrunum.

Žar sem viš erum nśna er ekkert sjónvarp eša net. Höfum žvķ neyšst til aš tala saman , śr svoleišis ašstęšum kemur ekkert gott

Var stoppašur ķ gęr og bešinn um aš fęra fyrir žvķ rök hversvegna börnin ęttu ekki aš vera kennd eftir móšurinni ķ stašinn fyrir föšur, fyrirfram var mér tilkynnt aš "Aš žvķ žaš er bara svona" rökin yršu ekki tekin gild. Ég gerši athugasemd viš žann tķmaramma sem mér var gefinn til aš senda śt įlyktun mķna, fannst hann of knappur en žaš var ekki heldur hlustaš į žaš. 

Ég var bśinn aš hugsa mig upp ķ grķšlega sannfęrandi rökręšu um hin ómetalegu tengsl föšurs viš son sem myndast viš sameiginlegt nafn, tengsl sem móširinn fęr viš fęšingu en faširinn žarf aš vinna sig uppķ, 

En žvķ mišur gafst mér aldrei tękifęri į aš flytja žessa ręšu, žar sem hinn stutti tķmarammi reyndist svo jafnvél vera  of langur fyrir óžreyjufulla móšurina ķ byltingarhugleišingum. Mér einungis tilkynnt aš hęgt vęri aš kenna barniš eftir bįšum foreldrum og žaš vęri sś leiš sem viš myndum fara,

Held aš hśn sé ekki enn farin upp ķ žjóšskrį, en žetta hefur veriš įkvešiš aš rįšandi öflum og er žetta žvķ ašeins tķmaspursmįl

En žó aš feršin hafi ekki enn veriš farin upp ķ žjóšskrį stoppaši žaš ekki móšurina ķ aš tilynna žrišja talandi mešlimi fjölskyldunar hiš nżja nafn. Kįri Eyžórsson Jónusson tók žessu meš jafnvęgisgeši, gaf ekki mikiš upp ķ fyrstu daga, svona eins og hann vęri aš melta žetta ašeins.

 En nśna tveim dögum seinna er hann manna haršastur į žessu nżja nafni og kynnir sig ekki öšruvķsi. Hann hefur hinsvegar öllum į óvörum komist aš žeirri nišurstöšu aš finnst žaš mętti breyta žessu hvors sem er,  gęti hann leikiš sér ašeins meš žetta, svona ašeins til aš lķta betur śt ķ leikskólanum.

Žess veršur aš geta aš ķ upphafi žegar nafniš var vališ žį taldist žaš kostur ķ augum žeirra er völdui aš nafniš vęri stutt og lagott.

Kįri Sterki Eyžórsson Jónussson Batman er hinsvegar nokkuš įnęgšur meš alla nżju stafina sķna ķ stafabókinni. 

  

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

žaš er svo gott aš hlęja smį. žaš sem ykkur dettur ķ hug.

kv. mamma

sigga (IP-tala skrįš) 28.3.2008 kl. 09:58

2 identicon

Eyžór minn, ég skora į žig aš gerast rithöfundur, a.m.k. fastur dįlkahöfundur ķ einhverju blaši, žaš verša fleiri aš fį aš njóta hlįturs en fręndgaršur og vinir sem lesa žessa pistla.   Kvešja, Gušnż

Gušnż Hildur Magnśsdóttir (IP-tala skrįš) 28.3.2008 kl. 13:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband